MG Tips Bảo hành xe MG: Quy định và Điều kiện

Mua xe MG là một lựa chọn thông minh vì bạn đang đầu tư vào sự an toàn, chất lượng và thiết kế. Nhờ kinh nghiệm kỹ thuật ô tô của chúng tôi (một thế kỷ) đã đưa MG vào ngành ô tô, bạn có thể chắc chắn rằng dòng xe hơi của chúng tôi có thể chịu đựng được mọi thách thức. Nhưng bạn chắc chắn đang cần biết thêm thông tin về “MG Tips Bảo hành xe MG: Quy định và Điều kiện”

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH  

Điều kiện bảo hành bắt buộc phải tuân thủ:

  1. Tất cả các khiếu nại phải được thông báo tới nhà phân phối hoặc đại lý ủy quyền của MG tại địa phương và làm theo hướng dẫn của họ.
  2. Tất cả các sửa chữa, hiệu chỉnh, bảo trì hoặc lắp ráp các phụ tùng và phụ kiện phải được thực hiện bởi nhà phân phối hoặc đại lý được ủy quyền của MG, theo hướng dẫn của họ.
  3. Xe phải có hồ sơ bảo dưỡng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  4. Tất cả các hoạt động bảo trì phải được thực hiện theo Kế hoạch bảo trì.

PHẠM VI BẢO HÀNH  

  1. Xe MG được đảm bảo sửa chữa, thay thế hoặc điều chỉnh mà không tính thêm bất kỳ khoản phí nào từ đại lý hoặc nhà phân phối được ủy quyền của MG đối với bất kỳ bộ phận nào có thể bị hỏng trong thời gian bảo hành do lỗi sản xuất hoặc lỗi vật liệu.
  2. Việc bảo trì hoặc sửa chữa nên sử dụng phụ tùng chính hãng của MG.
  3. Để được bảo hành, bạn nên đến đại lý ủy quyền của MG gần nhất để phân tích và sửa chữa.

Phạm vi bảo hành này KHÔNG bao gồm:  

  1. Bất kỳ hư hỏng nào gây ra bởi phương pháp bảo quản không phù hợp như hỏng động cơ hoặc hỏng hệ thống nhiên liệu do dầu hoặc nhiên liệu ứ đọng, v.v.
  2. Xả pin hoặc hư hỏng sơn do tác nhân môi trường.
  3. Bất kỳ đồ vật nào cần thay thế hoặc bảo trì do hao mòn thông thường, chẳng hạn như lốp xe, má phanh, vỏ ly hợp, đèn và cần gạt nước kính chắn gió chẳng hạn.
  4. Bất kỳ hư hỏng nào xảy ra do thiếu bảo trì hoặc thiếu nhiên liệu, dầu, chất bôi trơn hoặc chất làm mát được nhà sản xuất khuyến nghị.
  5. Hư hỏng do không tuân theo hướng dẫn bảo trì trong sách hướng dẫn sử dụng.
  6. Thiệt hại do rơi vãi các chất (hóa chất, mưa axit), đá, mưa đá, sét, động đất, lũ lụt, v.v.
  7. Thiệt hại về phương tiện do sản phẩm không được ủy quyền của MG gây ra.
  8. Thiệt hại đối với phương tiện do va chạm, cháy, nổ, trộm cắp hoặc cố cướp, điều kiện thời tiết không thuận lợi, tai nạn xe hơi, bạo loạn, v.v.
  9. Những hư hỏng do sử dụng không đúng cách và bảo dưỡng kém, bao gồm cả việc sử dụng xe quá tải hoặc sử dụng để đua.
  10. Những hư hỏng do sửa đổi trên xe (bao gồm thân xe, khung gầm, hệ thống điện tử truyền lực và các bộ phận khác).
  11. Bất kỳ sự thay đổi hoặc ngắt kết nối máy đếm bước đi của xe (nếu việc đó không được thực hiện tại đại lý hoặc nhà phân phối ủy quyền của MG).
  12. Bất kỳ chi phí tài chính nào ngoài bảo hành, như tổn thất trong việc sử dụng xe, tổn thất tiền gửi, khiếu nại, chi phí lưu kho, chi phí thuê xe, chi phí ăn ở, chi phí ăn uống hoặc chuyến đi, v.v.
  13. Tất cả việc sửa chữa và bảo trì phải được thực hiện tại nhà phân phối hoặc đại lý được ủy quyền.

Những mục dành cho bạn có thể bạn chưa biết

🌟 Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về các mẹo chăm sóc xe MG của MG Võ Văn Kiệt tại chuyên mục: MG Tips – Chăm sóc xe MG

🌟 Bạn có thể tham gia Group Facebook: HỖ TRỢ KỸ THUẬT XE | MG- SOS CLUB nơi gặp gỡ các lái xe MG, nơi MG Võ Văn Kiệt cùng mọi người chia sẻ các mẹo chăm sóc xe MG

Trả lời